Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัดในเขต อบต.
โรงเรียนในเขต อบต.
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
แผนแม่บทเทคโนโลยีและสารสนเทศ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนป้องกันและและบรรเทาสาธารณภัย
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
งานบริการประชาชน
นโยบายต่อต้านการทุจริต
คู่มือการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
วารสาร อบต.
กฎหมายและระเบียบ
พรบ./พรก.
กฏกระทรวงและระเบียบ
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
ประกาศ ก.อบต.จังหวัดนครราชสีมา
กฎหมายเลือกตั้ง
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หน้า
|
1
1
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติไม่ชอบ2566
92
2
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติไม่ชอบ2566
102
3
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต2565
188
4
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2564
196
5
ประกาศการติดตั้งตู้รับเรื่องร้องเรียน
185
6
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของอบต.โนนค่า
184
7
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ร้องเรียน
181
8
คำสั่งการจัดตั้งศูนย์ร้องเรียน
175